இப்பூமியின் காற்று மண்டலமே விஷமாகிக்
கொண்டுள்ள இக்கலியின் கடைசியில் மனிதனின் உணர்வுகளெல்லாம்…
1.மனிதன் உண்ணக் கூடிய உணவு முறையாலும்
2.வாழ்க்கை நெறியில் நாகரிகத்தின் வளர்ச்சியாலும்
3.மிருகங்களின் நிலையில் எப்படி ஆடு மாடுகள்
ஒன்றைப் போன்றே பிறிதொன்றும் செய்கின்றதுவோ (ஒரு ஆடு போனால் அதற்குப் பின்னாடி எல்லா
ஆடுகளுமே செல்வது போல்)
4.அதைப் போன்று மனிதனின் வீரியத் தன்மை
தன்னைத்தானே தான் உணராமல்
5.மிருகத்தின் நிலைக்கொப்பத் தான் மனித
அறிவின் ஞானம் சென்று கொண்டுள்ளது.
அந்தந்தச் சரீரத்திற்குகந்த அமிலத்தின்
வீரிய குணத்தைக் கொண்டு அறிவின் ஞானத்தை உயர் ஞானமாக்கித் “தன் அறிவால் உயர் தன்மை
பெறக்கூடிய சக்தி மனிதனுக்கு உண்டு...!” என்பதை அறியவில்லை... உணரவும் இல்லை.
இப்பூமியின் தொடர்பு கொண்ட நட்சத்திரங்களின்
தொடர்பில் உயிர் பெற்ற ஜீவ ஆத்மாக்கள் அனைத்துமே ஒன்று போல இருப்பதில்லை.
எந்தெந்த நட்சத்திரத்தின் வலுவுடன் எந்த
நட்சத்திரத்தின் ஈர்ப்பு நிலையுடன் தொடர்பு கொண்டு இப்பூமி சுழல்கின்றதோ அத்தருணத்தில்
உயிர் பெற்ற ஜீவாத்மாக்கள்
குணங்களிலும்…
செயல்களிலும்…
உருவ மாற்றத்திலும்…
வண்ணத்திலும்…
ஒருவரை ஒத்து ஒருவரில்லாமல் தான் இருக்கும்.
இதை முதலில் உணர்ந்து கொண்டு... மனிதனுக்குண்டான
“உயிர்த் தன்மையின் உயர்வு நிலையை...” உணர்ண்டு செயல்படுதல் வேண்டும்.
சூரியன் எப்படி நாற்பத்தி ஏழு கோள்களின்
தொடர்புடன் தன்னையும் வளர்த்து... தன் குடும்பக் கோள்களின் தொடர்பிலும் வளர்ச்சி பெற்றுச்
சுழலும் செயல் நடக்கின்றதோ... அதைப் போன்றே ஒவ்வொரு மண்டலத்துக்கும் அதனதன் ஈர்ப்பின்
சுழற்சி தொடர் நட்சத்திர மண்டலங்கள் உண்டு.
நம் பூமியின் தொடர் நட்சத்திரம் இருபத்தி
ஏழும் பூமியுடன் இருபத்து எட்டாகச் சுழலும் தொடர்ச்சியில் பூமியின் ஈர்ப்பு வளர்ச்சிக்குத்
துணைக் கோள்களாக இந்நட்சத்திரங்களின் வலுவைக் கொண்டுதான் “ஜீவ ஞான சரீரங்கள் (மனிதர்கள்)”
இந்தப் பூமியில் மட்டுமே உருப்பெற்று உள்ளது.
அதாவது ஜீவ அலையின் ஞான ஒளி உணர்வின் எண்ணத்தின்
மையக் கருவின் செயல் வலுப் பெற்று வாழக்கூடிய தகுதி நாற்பத்தி எட்டுக் கோள்களில் இப்பூமிக்கு
மட்டும் உண்டு என்றால் இப்பூமியைச் சுற்றியுள்ள வலுக் கொண்ட இவ் இருபத்தி ஏழு நட்சத்திரங்களும்
“ஜீவன் கொடுக்கும் ஜீவ நட்சத்திரங்கள் தான்...!”
ஜீவனை வளர்க்கவல்ல அத்தகைய ஜீவ நட்சத்திரங்களும்
நட்சத்திரங்களிலேயே பல மாற்றுச் செயலை நிலைக்கத்தக்க பல கோடி தன்மைகள் கொண்ட நட்சத்திரங்களும்
உண்டு.
இப்பூமியின் வடிவ நிலையையும் இப்பூமியின்
தன்மையையும் ஆதிகாலத்தில் ஒலி ஒளி தொடர்பு நிலை விஞ்ஞான ரீதியில் பெறாத காலத்தில்…
1.வான சாஸ்திரத்தின் பல உண்மைகளையும்
2.பூமியின் இயற்கை மாற்றத்தின் நிலைகளையும்
3.இப்பூமிக்கும் மற்றக் கோள்களின் சந்திப்பு
நிலைகளையும்
4.இவ் இருபத்தி ஏழு நட்சத்திரத்தின் தொடர்பு
கொண்டுதான் மனிதன்
5.விஞ்ஞானம் வளராத காலத்தில் தன் ஞானத்தால்
அன்றே அறிந்தான்.
பல ஆயிரம் ஆண்டு காலங்களுக்கு முன்பு ஆழ்கடலில்
பயணம் செய்தவர்களெல்லாம்
1.துருவ நட்சத்திரத்தையும் விடிவெள்ளி
போன்ற சில நட்சத்திரங்களையும்
2.இப்பூமியின் ஈர்ப்புத் தொடர்பில் பூமியின்
ஈர்ப்புடனே சுழலக்கூடிய நிலையை அறிந்த ஞானத்தால்
3.இயற்கை நிலைகளை மனிதர்கள் அன்றே அறிந்தார்கள்.
அவர்கள் அறிந்த வழியிலேயே நம் அறிவின்
ஞானத்தை உயர் ஞானமாக்க வேண்டும் என்பதனை உணர்ந்து அந்த ஞானிகள் காட்டிய வழியில் செயல்பட
வேண்டும்.
ஏனென்றால் மனிதனுடைய உணர்வின் எண்ண ஜீவ
சரீரத்தில் இயங்கும் உயிராத்மாவின் ஒளியை “எந்நிலை கொண்டு அதிலே வீரியத் தன்மையைப்
பெற வேண்டும்...?” என்ற பக்குவத்தைத்தான் பல வழிகளில் இது நாள் வரை போதித்துள்ளோம்.